lnwshop logo
เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 46 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

จัดการแคมเปญ PPC ใหญ่ ลองแนวทางปฏิบัติ

brokenpr
การอ่านคำแนะนำด้านการตลาดในการค้นหาคุณจะพบข้อมูลที่ดีเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดซึ่งง่ายต่อการใช้กับระดับแคมเปญหรือระดับกลุ่มโฆษณา แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดร่วมกันเช่นการรักษากลุ่มโฆษณาขนาดเล็กและกลุ่มเป้าหมายที่มีโฆษณาเฉพาะเจาะจงและคำหลักที่เฉพาะเจาะจงได้แสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้คุณยังสามารถเน้นการจัดการประเภทการจับคู่และเชิงลบเพื่อควบคุมหรือหลีกเลี่ยงการแสดงผลที่ไม่ดีเท่าที่ควร อย่างไรก็ตามเนื่องจากทุกคนที่มีการจัดการโปรแกรมค้นหาที่มีขนาดใหญ่เข้าใจดีการรู้แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเป็นเพียงส่วนหนึ่งของสมการเท่านั้นเพื่อให้มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริงคุณต้องเข้าใจว่าควรจะจัดสรรเวลาของคุณอย่างไรเพื่อใช้แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเหล่านี้ กลุ่มโฆษณาที่อาจเลือกนับพัน ๆ กลุ่มเพื่อเลือกจากการหาตำแหน่งที่จะเน้นความพยายามในการเพิ่มประสิทธิภาพของคุณอาจเป็นสิ่งที่ท้าทาย การประเมินโปรแกรมค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายโดยรวมด้วยมิติข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเป็นวิธีที่เป็นประโยชน์ในการระบุโอกาสในการเพิ่มประสิทธิภาพประเภทนี้ โครงสร้างแคมเปญการค้นหามักได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการกำหนดเป้าหมายของเครื่องมือ แต่นักการตลาดส่วนใหญ่จะพบว่ามีคุณค่ามากขึ้นในการวิเคราะห์ประสิทธิภาพของแคมเปญหากแบ่งกลุ่มตามลักษณะที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของตน เมื่อคุณดูข้อมูลผ่านเลนส์ที่แตกต่างกันเช่นสายธุรกิจเส้นขอบด้านภูมิศาสตร์เว็บไซต์หรือแบรนด์เทียบกับคำที่ไม่ใช่แบรนด์คุณจะเข้าใจได้ดีขึ้นว่าการกระจายผลงานเป็นอย่างไรและโอกาสที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การเริ่มต้นที่ระดับสูงสุดแล้วเจาะลงในกลุ่มโฆษณาเฉพาะทำให้คุณสามารถระบุโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพและการเติบโตเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพในระดับหมวดหมู่ลูกค้าจำนวนมากของเราพบว่าแผนภูมิเป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าในการระบุช่องว่างของโอกาส ฉันได้ให้ตัวอย่างของวิธีการนี้ใช้งานได้จากกราฟประสิทธิภาพ "มาตรฐานเทียบกับการได้รับสาร" มาตรฐานด้านล่าง ในกราฟฟองสามมิตินี้เรากำลังสร้างแผนภูมิประสิทธิภาพของชุดคำหลักเทียบกับตำแหน่งและระดับเสียงโดยเฉลี่ยสำหรับผู้ค้าปลีกกีฬาสวมสมมติ ในแผนภูมิตำแหน่งเฉลี่ยอยู่ที่แกน y; แกน x หมายถึงประสิทธิภาพ (เมื่อวัดโดยราคาต่อหนึ่งการกระทำเฉลี่ย) และขนาดของฟองอากาศหมายถึงปริมาณ Conversion ทั้งหมดสำหรับคำหลักแต่ละประเภท ตัวอย่างเช่นกลุ่มของคำว่า "แบรนด์" มีอันดับเฉลี่ยที่ 1.1 ซึ่งเป็น CPA เฉลี่ยที่ 5.05 ดอลลาร์และมี Conversion สูงที่สุดโดยการแบ่งแผนภูมินี้ออกเป็นสี่ส่วนเราสามารถระบุประเด็นสำคัญสำหรับการปรับปรุงและจัดลำดับความสำคัญของการเพิ่มประสิทธิภาพของเราตามลำดับ ที่สำคัญการก้าวผ่านแต่ละด้านในแผนภูมิจะช่วยให้เราสามารถกำหนดประเภทของการเพิ่มประสิทธิภาพที่เราควรใช้ Quadrant I: ยืดสำหรับ Volume เพิ่มเติมกลุ่มแรกมีชุดคำหลักที่มีต้นทุนต่ำและมีตำแหน่งสูง คำเหล่านี้คุ้มค่ามาก แต่ด้วยตำแหน่งเฉลี่ยที่สูงกว่าหลายเงื่อนไขอาจเป็นไปได้ว่าพวกเขาไม่ได้รับความเสี่ยงที่พวกเขาสมควรได้รับ ด้วยชุดคำหลักเหล่านี้คุณจะต้องการเจาะลึกและเข้าใจว่าคำค้นหาของคุณอยู่ในอันดับหนึ่งสองและสามเท่าใดเทียบกับจำนวนที่อยู่ในตำแหน่งที่ต่ำกว่าในหน้าผลการค้นหา หากคุณสามารถเพิ่มราคาเสนอของคุณในแง่ของตำแหน่งที่ต่ำลงในขณะที่ยังคงใช้มาร์จินโดยรวมอยู่ได้คุณสามารถเพิ่มรายได้ให้สูงขึ้นด้วยต้นทุนการซื้อที่มีประสิทธิภาพ คำหลักหลายคำของคุณอาจไม่ปรากฏในหน้าแรกของผลการค้นหา ในกรณีนี้การยืดเพื่อให้ได้ราคาเสนอขั้นต่ำอาจเป็นวิธีง่ายๆในการเพิ่มประสิทธิภาพ Quadrant II: พิจารณา Cuts ชุดคำหลักใน quadrant II หมายถึงกลุ่มที่ต้องการการปรับปรุงมากที่สุด กลุ่มโฆษณาเหล่านี้มีตำแหน่งเฉลี่ยและค่าใช้จ่ายสูงสุดซึ่งหมายความว่ากลุ่มโฆษณาเหล่านี้มีประสิทธิภาพน้อยที่สุด เนื่องจากขนาดของฟองอากาศแสดงจำนวน Conversion ที่แต่ละกลุ่มกำลังขับรถฟองอากาศที่ใหญ่ที่สุดแสดงถึงโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณ ในตัวอย่างข้างต้นคำว่า "กอล์ฟ" ควรเป็นอันดับแรก ตอนนี้คุณได้ระบุโอกาสนี้แล้ว y ou สามารถวิเคราะห์ว่าปัญหาอยู่ที่ใด มีแคมเปญหรือกลุ่มที่คุณสามารถกำจัดออกจากโปรแกรมได้หรือไม่? การขจัดค่าใช้จ่ายที่ไม่มีประสิทธิภาพช่วยให้คุณสามารถจัดสรรเหรียญให้กับโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าได้ คะแนนคุณภาพหรืออัตรา Conversion ต่ำเกินไปหรือไม่? ขึ้นอยู่กับสถานการณ์คุณสามารถเน้นการเพิ่มคำหลักเชิงลบหรือทดสอบโฆษณาของคุณได้ Quadrant III: มุ่งเน้นคุณภาพ ชุดคำหลักใน quadrant III มีประสิทธิภาพน้อยกว่าคนอื่น ๆ แต่คุณจะจ่ายเงินให้กับคำเหล่านี้เพื่อให้อยู่ในอันดับบนสุดของหน้า เช่นเดียวกับคำหลักที่มีต้นทุนสูงและอันดับสูงในอันดับที่สองคุณสามารถจัดลำดับความสำคัญของความพยายามในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับฟองสบู่ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มโดยใช้คำศัพท์ที่มีปริมาณมากเป็นอันดับแรก ในด้านนี้คะแนนคุณภาพหรืออัตรา Conversion ที่ไม่ดีอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ประสิทธิภาพต่ำ การเพิ่มการลบในกลุ่มเหล่านี้จะช่วยปรับปรุงการเข้าชมซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการแปลงรวมทั้งเพิ่มการจัดอันดับที่มีคุณภาพ ในทำนองเดียวกันการประเมินข้อความค้นหาดิบและการเพิ่มคำที่ตรงกับวลีและการจับคู่ให้กับกลุ่มสามารถช่วยกำหนดอัตราการเข้าชมและปรับปรุงประสิทธิภาพได้ นอกเหนือจากการปรับแต่งประเภทการจับคู่การทดสอบสำเนาโฆษณาของคุณจะช่วยยกระดับอัตราการแปลงและประสิทธิภาพโดยรวมQuadrant IV: ขยายขยายขยาย ขอแสดงความยินดี! คำหลักใน quadrant IV เป็นนักแสดงดาวของคุณ หวังว่าเช่นเดียวกับในตัวอย่างของเราฟองอากาศที่ใหญ่ที่สุดของคุณจะปรากฏในตำแหน่งด้านต้นทุนต่ำและตำแหน่งต่ำนี้ คุณไม่ควรต้องใช้เวลาเพิ่มประสิทธิภาพโครงสร้างของแคมเปญเหล่านี้มากนัก แต่คุณใช้เวลาเท่าไรในการขยายธุรกิจมากที่สุด ลองใช้ข้อมูลคำค้นหาหรือเครื่องมือวิจัยคำหลักที่ได้รับความนิยมเพื่อหาคำใหม่ที่ทำกำไรได้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มรายได้จากกลุ่มเหล่านี้ได้ในขณะที่นักการตลาดส่วนใหญ่มีความคิดที่เข้าใจได้ง่ายว่าตำแหน่งของโอกาสอยู่ในโปรแกรมการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายของพวกเขาโดยใช้วิธีการแบบกราฟิกในการวิเคราะห์จัดลำดับความสำคัญและเพิ่มประสิทธิภาพโปรแกรมของคุณจะทำให้กระบวนการของคุณมีความถูกต้องและซ้ำซ้อนมากขึ้น เมื่อคุณระบุโอกาสและย้ำด้วยการเจาะลึกกับแคมเปญที่ไม่อยู่ในขอบเขตมากที่สุดคุณควรเริ่มเห็นการปรับปรุงผลตอบแทนจากการลงทุนโดยรวม ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง SEO
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก